วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ประวัติที่มาของBIM100


Operation BIM .. BIM100


การวิจัย BIM100 ที่มาจากความต้องการนำเสนอผลงานวิจัย Operation Bim โดยนักวิทยาศาสตร์ไทย 5 ท่าน นำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา เป็นนักวิจัยกลุ่มแรกที่ได้คิดค้นและค้นพบสารสกัด GM-1 จากมังคุด ซึ่งได้พบว่ามีคุณสมบัติและสรรพคุณดีๆมากมาย ทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดีเยี่ยมยิ่งขึ้น  ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นในระดับที่สมดุล ห่างไกลโรค

เพื่อเป็นการง่ายต่อการทำความเข้าใจ จึงได้มีการเชิญผู้ป่วย ผู้เจ็บไข้ทรมานจากโรคต่างๆ ซึ่งมีผสมปนเปอยู่ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ มาเล่าเรื่องที่แต่ละท่านได้ประสบเจอมา เกี่ยวกับภาวะภูมิคุ้มกันไม่สมดุล ป่วยไข้ด้วยโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ เช่น กระเพาะ และ ลำไส้อักเสบ ภูมิแพ้ SLE มะเร็ง เบาหวาน สะเก็ดเงิน ไตวาย ตับอักเสบ สันนิบาต สิวอักเสบ เอดส์ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ข้อเข่าเสื่อม ฯลฯ แต่ด้วยความมหัศจรรย์รวมทั้งประหลาดใจยิ่ง โรคภัยที่เป็นอยู่จึงได้หาย สุขภาพดีมากขึ้น ที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และได้มีการใช้ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติ (มังคุด) ที่เรียกว่า GM-1 เป็นสูตรเพื่อสุขภาพ BIM (บิม) ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันสมดุล มีผลงานวิจัยจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทยรองรับ ซึ่งเป็นการเผยแพร่ภูมิปัญญาไทยไปสู่ผู้คนหลายประเทศทั่วโลกแล้วในขณะนี้

ดังนั้น BIM100 (บิมร้อย) จึงเกิดขึ้นให้ผู้คนทั่วโลกรวมทั้งคนไทยได้มีสุขภาพ แข็งแรง กันทุกคน อายุยืนยาวเกินกว่า 100 ปี สิ่งที่ตามมาก็คือ BIM Society สมาชิกของกลุ่มคือ ผู้ที่มีสุขภาพดี แข็งแรง คุณภาพชีวิตดี ไม่มีโรคภัย ดั่งคำที่ว่า การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ

มะเร็งระยะสุดท้าย / Last Stage Cancer

ตัวอย่าง ผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ในปอด กระดูก และ ที่ลิ้น ตลอดเวลามีน้ำลายไหล ไม่สามารถพูดได้ ไม่สามารถเคลื่อนไหว ปวดทั่วตัว ไอเป็นเลือดมาก เดือนธันวาคม 2007 แพทย์ให้เวลาจัดการเรื่องส่วนตัว 3เดือน โดยให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน 24 กุมภาพันธ์ 2008 อาการดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากใช้ แคปซูล GM-1 หลังจาก 4 วัน สามารถลุกและนั่งเองได้, 10 วัน ลุกขึ้นยืนได้ อาการปวดทุเลาลง ลุกขึ้นยืนได้, 24 วัน น้ำลายหยุดไหล พูดได้มากขึ้น ออกกำลังกายได้บ้าง 8 สัปดาห์ เซลล์มะเร็งหยุดแพร่จากผลการตรวจเลือด และผลการตรวจพบว่าเนื้องอกและมะเร็งลดลง และตับยังอยู่ในสภาพทำงานได้ตามปกติ

ปัจจุบัน สามารถมีชีวิตตามปกติได้ ขับรถระยะไม่ไกลได้ สามารถช็อปปิ่งได้ ออกกำลังกาย และ ทานอาหารในและนอกบ้านได้
BIM100 มะเร็ง

BIM100 ชุดดูแลสุขภาพ มะเร็ง


ประกอบด้วย BIMน้ำมังคุดเข้มข้น 24ซอง/ลัง
BIMสูตรสีเขียว ขนาด 90แคปซูล 3 กระปุก

สนใจโทร.098-249-6546
Line id : bim100center





ปฏิบัติการสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล Operation Bim มิติใหม่ในการดูแลสุขภาพครบวงจร
ประกอบด้วย นักวิทยาศาสตร์ทำการวิจัย 5 ท่าน โดยได้นำเสนอในรายการ BIM100 (บิมร้อย)

1. ภญ.รศ.ดร.อำไพ ปั้นทอง                      2. รศ.ดร.ศิริวรรณ  องค์ไชย
3. ภญ.รศ.ดร.เสาวลักษณ์ พงษ์ไพจิตร     4. รศ.ดร.วิลาวัลย์  มหาบุษราคัม              
5. ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา

ความสมดุลระหว่าง Interleukin I (IL-1) และ Interleukin II (IL-2) ก่อให้เกิดความสมดุลของภูมิคุ้มกัน

IL-1 เป็นโปรตีนที่เม็ดเลือดขาวได้สร้างขึ้นประเภทหนึ่ง ที่ทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันเคลื่อนตัวไปยังบริเวณที่ติดเชื้อต่างๆเช่น แบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส กระบวนการป้องกันตนเองจะถูกกระตุ้น แต่ถ้า IL-1 มีมากเกินไป จะทำให้เกิดการแพ้ภูมิตนเอง เช่น SLE ภูมิแพ้ กระเพาะ-ลำไส้อักเสบ สิวอักเสบ สะเก็ดเงิน ตับอักเสบ เบาหวาน ไตวาย สันนิบาต ไทรอยด์เป็นพิษ ความดันสูง ข้อเข่าเสื่อม รูมาตอยด์ ฯลฯ

IL-2 เป็นโปรตีนที่เม็ดเลือดขาวสร้างขึ้นชนิดหนึ่ง เมื่อร่างกายได้รับเชื้อโรคจะกระตุ้นการเจริญเติบโตและการเพิ่มจำนวนของ เซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกัน  ผลก็คือเพิ่มความสามารถในการป้องกันเชื้อรา ไวรัส แบคทีเรีย และมะเร็ง ของร่างกายได้

บริษัทมหาชน เอเชียนไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)APCO ร่วมกับ ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันที่สมดุลแก่ร่างกาย เป็นการดูแลสุขภาพแนวใหม่ และความสำคัญจะเพิ่มทวีคูณมากขึ้น

Operation Bim และ BIM100 (บิมวันฮันเดรต, บิมร้อย) สร้างภูมิคุ้มกันสมดุลให้ทุกคนมีสุขภาพดีขึ้นได้โดย
1.ลดระดับ Interleukin-1 ที่มากเกินไป ส่งผลให้การอักเสบในร่างกายและการแพ้ภูมิตนเองลดลง
2.เพิ่มระดับ Interleukin-2 ที่น้อยเกินไป ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายเพิ่มขึ้นในระดับที่เหมาะสม

BIM100ผลงานวิจัย Operationbim ที่คณะนักวิทย์ฯไทย ได้พัฒนาวิจัยขึ้นมี 2 ชนิด แต่มีหลากหลายสูตรที่เหมาะกับการดูแลปัญหาสุขภาพ

1.Garcisnia ชนิดแคปซูล


บิมสีเขียว90แคปซูล
บิมสีฟ้าเบาหวาน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากธรรมชาติ คุณภาพดีมาก สกัดจากผลมังคุด ใบบัวบก โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง งาดำ และ ฝรั่ง ขึ้นทะเบียน อย. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีการทดสอบให้อาสาสมัครสุขภาพดี แข็งแรง อายุระหว่าง 25-30 ปี เป็น หญิง 3 คน ชาย 4 คน ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งก่อนอาหาร เป็นเวลา 15  วัน จากนั้นวัดระดับ อินเทอร์ลิวคินวัน (IL-1) ในเม็ดเลือดขาวหลังจากการถูกกระตุ้นให้เพิ่มสูงขึ้น ปรากฏว่าระดับลดลงอย่างเร็วในสามวันแรก และลดน้อยลงอีกในช่วงวันที่ 4-8 หลังจากนั้นไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง ผลิตภัณฑ์ BIM100 บิม100 ผลงานวิจัยOperation Bim มีประสิทธิภาพปรับและเสริมภูมิคุ้มกันให้สมดุล จึงทำให้ผู้บริโภคที่มีปัญหาสุขภาพสามารถใช้ดูแลและเสริมสุขภาพได้อย่างดี ยิ่ง และผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงปกติ จะมีหน้าตา ผิวพรรณที่สดใส ภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากขึ้น แต่อย่างไรก็ดี ผลิตภัณฑ์ BIM100 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อย.มีข้อห้ามการกล่าวอ้างสรรพคุณว่าช่วย บรรเทา ต้าน รักษา ลด หรือ แก้ไขอาการผิดปกติต่างๆของร่างกายได้ แต่จากผลงานวิจัย Operation Bim ทำให้สามารถพูดได้ว่า ผลิตภัณฑ์ BIM 100 เป็นอาหารเสริมที่ทำให้สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงจากการมีภูมิคุ้มกันที่สมดุล ร่างกายสามารถป้องกัน และ ต่อสู้ อาการผิดปกติมากมายได้ ทีมงานวิจัยเชื่อว่าการค้นพบนี้เป็นการเผยถึงแนวทางใหม่ในการดูแลสุขภาพครบ วงจร อย่างถาวรที่จะทำให้ร่างกายต่อสู้โรคภัยทั้งหลายมากมายได้
บิมสีชมพู ข้ออักเสบ
บิมแคปซูล ครีมทา สะเก็ดเงิน

BIM100 สูตรสีชมพู
สำหรับปัญหาสุขภาพ อาการข้อเข่า
ข้ออักเสบ เก๊าฑ์ รูมาตอยด์ 
ภูมิแพ้ผิวหนัง

       BIM100 สีส้มพร้อมครีมทาผิว                สำหรับอาการสะเก็ดเงิน


สนใจโทร.098-249-6546
Line id : bim100center

2.น้ำมังคุดสกัดเข้มข้น บิม BIM


บิมน้ำมังคุดเข้มข้น
ผลงานวิจัย Operation Bim อีกเช่นกัน ที่พัฒนาและผลิตให้มีรสชาติที่ดีบริสุทธิ์มาก โดยไม่ใช้สารกันบูด ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สีสังเคราะห์ ไม่แต่งกลิ่นด้วยสารเคมี ไม่ผสมเปลือกมังคุด จึงไม่ปนเปื้อนยาฆ่าแมลง และ ศัตรูพืช ไม่มีแทนนินในปริมาณมากเกินไปจนเป็นพิษต่อตับ  ทว่ามีปริมาณระดับมาตรฐาน GM-1 แซนโทนส์ที่ดีที่สุดในมังคุด โดยคณะนักวิจัยค้นพบว่าเป็นสารธรรมชาติในผลมังคุด ที่มีคุณภาพสูงสุดในการเสริมระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุล อีกทั้งยังมีรสชาติอร่อย ทำให้รู้สึกสดชื่น พร้อมกับมีสุขภาพสุดยอด เพียงดื่มน้ำมังคุดสกัดเข้มข้นนี้ วันละ หนึ่ง ขวด สามารถเสริมระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลได้เทียบเท่าสารสกัด GM-1 (จีเอ็ม-วัน) ในเนื้อมังคุด 45 ผล



บทความน่าสนใจ